Những thương hiệu lốp xe tải tốt nhất hiện nay

Những thương hiệu lốp xe tải tốt nhất hiện nay

Những thương hiệu lốp xe tải tốt nhất hiện nay

Thêm giỏ hàng thành công.

Những thương hiệu lốp xe tải tốt nhất hiện nay

Những thương hiệu lốp xe tải tốt nhất hiện nay

12.01.2023Lượt xem: 2275

Lốp xe ô tô tải hãng nào đang là lựa chọn hàng đầu cũng chính là điều nhiều khách hàng mới sử dụng xe tải đang quan tâm hiện nay. Bài viết dưới đây, BA ĐẠI sẽ tư vấn cho bạn những thương hiệu lốp xe tải tốt nhất hiện nay.
Xem thêm
Những thương hiệu lốp xe tải tốt nhất hiện nay

 

     Lốp xe tải, ô tô du lịch là một trong những tiêu chí vận hành an toàn hàng đầu đáng để quan tâm bên cạnh các tiêu chuẩn an toàn khác của một chiếc xe tải và du lịch. Bởi sự an toàn và hiệu quả trên những cung đường dài, đối với xe tải lại càng quan trọng hơn nữa bởi chiếc xe còn vận chuyển một khối lượng hàng hóa lớn. Vậy chọn mua lốp xe ô tô tải hãng nào đang là lựa chọn hàng đầu cũng chính là điều nhiều khách hàng mới sử dụng xe tải đang quan tâm hiện nay. Bài viết dưới đây, BA ĐẠI sẽ tư vấn cho bạn những thương hiệu lốp xe tải tốt nhất hiện nay. Hãy theo dõi nhé.

 

Lốp xe tải Maxxis

 

 

     Maxxis là thương hiệu lốp xe cao cấp của Mỹ, được giới chuyên gia đánh giá là loại lốp xe tải tốt nhất hiện nay trên thị trường. Ưu điểm của lốp xe tải Maxxis chính là độ bám đường cao, cấu trúc lốp chắc chắn, bảo đảm an toàn khi vận hành.

 

     Nhờ cấu trúc rãnh lốp được thiết kế đặc biệt, lốp xe tải Maxxis có khả năng bám đường vượt trội, có thể điều chỉnh độ ma sát phù hợp với mọi điều kiện địa hình, giúp xe đạt tốc độ lý tưởng nhất. Ngoài ra, lốp xe Maxxis còn chịu được tải trọng lớn do sở hữu độ đàn hồi lớn. Hiện tại, lốp xe Maxxis được trang bị phổ biến trên các mẫu xe tải hạng nhẹ từ 1,25 - 2,4 tấn. Được biết, Maxxis là sự lựa chọn hàng đầu cho các mẫu xe tải thuộc thương hiệu Hyundai hay Daehan Teracon.

 

Lốp xe tải Bridgestone

 

     Bridgestone là thương hiệu lốp xe nổi tiếng đến từ Nhật Bản, ghi điểm cộng lớn khi đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về tất cả các loại kích thước lốp xe. Cũng giống như Maxxis, lốp xe Bridgestone được đánh giá cao với thiết kế rãnh lốp chống trượt, giảm ma sát, giúp cho xe lướt nhanh êm ái nhưng vẫn bám đường tốt. Đặc biệt, lốp xe Bridgestone có tuổi thọ cao và nhờ được ứng dụng công nghệ sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên rất thân thiện với môi trường. 

 

     Hiện tại, lốp xe Bridgestone thường được sử dụng cho các dòng xe tải có tải trọng tầm 1 tấn. Với những ưu điểm vượt trội, doanh số của Bridgestone luôn đạt kết quả khả quan và được người sử dụng xe trên toàn cầu tin dùng. Lốp Bridgestone luôn lot top 3 loại lốp xe tải tốt nhất và bán chạy nhất thế giới.

 

Lốp xe tải Michelin

 

 

     Michelin là thương hiệu lốp xe đến từ Pháp, đặc biệt rất được lòng khách hàng ở khu vực châu Âu. Ưu điểm của lốp xe Michelin chính là đa dạng về kiểu dáng, thiết kế gai rãnh lốp phù hợp với nhiều điều kiện địa hình.

 

     Hiện tại, lốp Michelin là sự lựa chọn hàng đầu của các dòng xe tải hạng nặng có tải trọng lớn hơn 8 tấn, ví dụ như Hyundai HD120S hay Hyundai HD120SL...

 

Lốp xe tải Casumina

 

     Nếu không muốn lựa chọn lốp xe có nguồn gốc từ nước ngoài, người sử dụng xe trong nước vẫn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng lốp xe nội địa có chất lượng tốt như Casumina. Lốp xe Casumina do Công ty CP Công nghiệp Cao su miền Nam sản xuất và phân phối. Lốp xe Casumina ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại của những tên tuổi lớn trên thế giới, thêm vào đó là sự thiết kế khéo léo để phù hợp với điều kiện địa hình của nước ta. Theo các chuyên gia, lốp xe tải Casumina có độ bền và an toàn cao, đặc biệt có giá thành hấp dẫn.

 

Lốp xe tải DRC

 

     Bên cạnh Casumina, 1 thương hiệu lốp xe tải nội địa cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng đó là lốp xe DRC - Đà Nẵng. Lốp xe DRC do Công ty CP Cao su Đà Nẵng sản xuất. Và cũng giống như Casumina, lốp xe DRC đạt chất lượng tốt và hiện đang cạnh tranh với các dòng lốp xe tải nhập từ nước ngoài về Việt Nam. Lốp xe DRC - Đà Nẵng khá đa dạng về chủng loại, có thể đáp ứng nhu cầu cho các loại xe tải hạng nhẹ cho đến hạng nặng có tải trọng lớn. Ngoài ra, giá bán lốp xe DRC - Đà Nẵng cũng rất bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng trong nước.

 

Lốp xe tải Chengshin

 

     Hãng sản xuất Chengshin đã nổi tiếng từ rất lâu ở Đài Loan với những sản phẩm lốp xe tải cỡ nhỏ có độ bền bỉ không thua kém quá nhiều so với lốp Châu Âu (Michelin) hoặc lốp Nhật (Brigestone) mà giá bán lại cạnh tranh hơn. Tuy nhiên, ChengShin vẫn còn là cái tên khá mới và được khách hàng dần tin tưởng trong khoảng vài năm trở lại đây.

 

     Lốp Chengshin ngoài điểm mạnh về độ bền cũng được phân phối với giá bán tương đối cạnh tranh. Đây cũng sẽ là ưu điểm giúp Chengshin có được thị phần từ các hãng lốp xe đắt đỏ như Michelin trong thời gian tới.

Chia sẻ: